GIỚI THIỆU MẠNG LƯỚI DỊCH VỤ HELI BÌNH MINH
Heli Bình Minh: Hiện nay mạng lưới dịch vụ và đại lý xe nâng hàng Heli của Công ty Bình Minh được triển khai một cách rộng rãi bao gồm 4 đại lý bán hàng và địa điểm dịch vụ khắp cả nước từ Bắc vào Nam. Với một hệ thống lớn mạnh nhất trên toàn quốc bao gồm các bộ phận kinh doanh, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng và bộ phận phụ trợ được Heli Bình Minh đào tạo bài bản, trang bị kiến thức nhằm đáp ứng mọi nhu cầu phục vụ lợi ích cho khách hàng.
Lớp đào tạo chuyên nghiệp của Heli Bình Minh
Dịch Vụ Sau Bán Hàng
1. Kiểm tra máy móc:
- Đảm bảo máy móc, thiết bị ở trạng thái tốt nhất theo tiêu chuẩn của Heli toàn cầu.
2. Bảo hành: 
- Bảo hành miễn phí 12 tháng cho những hư hỏng gây ra do lỗi của nhà sản xuất. Khách hàng được hưởng chế độ thay thế phụ tùng và sửa chữa miễn phí trong suốt thời gian bảo hành mà Heli Bình Minh cam kết với khách hàng.
 - Sau khi nhận được yêu cầu khách hàng, chậm nhất sau 24 giờ, (hoặc 12 giờ đối với các khách hàng khẩn cấp và gần trung tâm), các nhân viên của Heli Bình Minh sẽ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ yêu cầu và đưa ra phương án giải quyết.
- Trung tâm dịch vụ trong phạm vi 300 km bán kính, trong vòng 12 giờ  nhân viên kỹ thuật sẽ trực tiếp đến xử lý sự cố ngay.
- Các đại lý dịch vụ gần cự ly khoảng 301-600 km thì nhân viên kỹ thuật Bình Minh sẽ chủ động tới khắc phục trong vòng 24 giờ.
- Các điểm xa cách ngoài 600 km thì nhân viên kỹ thuật sẽ đến chậm nhất 48 giờ.
3. Bảo dưỡng định kỳ trong thời gian bảo hành: 
- Sau khi bàn giao máy cho khách hàng, trong thời gian bảo hành, các kỹ sư và nhân viên kỹ thuật của Bình Minh sẽ đến chăm sóc máy định kỳ 03 lần (miễn phí) nhằm đảm bảo cho thiết bị của khách hàng hoạt động trong điều kiện tốt nhất.
- Các lần bảo dưỡng cụ thể như sau: lần 1 : 250 giờ đầu tiên, lần 2: 1000 giờ và lần 3: 2000 giờ. Ngoài ra Heli Bình Minh cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa bằng việc tư vấn kỹ thuật qua hệ thống thông tin liên lạc (24/24 h).
4. Các dịch vụ khác:
- Phụ tùng thay thế dự phòng đầy đủ đảm bảo cung cấp cho khách hàng chậm nhất trong vòng 12h đồng hồ trong suốt thời gian sử dụng máy.
- Định kỳ hàng tháng các kỹ sư và nhân viên kỹ thuật của Heli Bình Minh sẽ gọi điện chăm sóc, kiểm tra, hỗ trợ kỹ thuật tối đa cho khách hàng.
- Sau thời gian bảo hành, công ty chúng tôi tiếp tục hỗ trợ cung cấp dịch vụ sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng.
    Ngoài cung cấp cho khách hàng những sản phẩn tốt, giá thành hợp lí, uy tín chất lượng, dịch vụ hậu mãi thì Heli Bình Minh sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể để mang lại sự hài long cho khách hàng.
Các cuộc gọi hoặc thư phản hồi về sản phẩm và dịch vụ sẽ được nhân viên Heli Bình Minh tiếp nhận giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng 24/24h.
Dịch vụ khách hàng Hotline: 0987.98.13.15 hoặc 0902.134.117
popup

Số lượng:

Tổng tiền: